Nutritaller – bí kíp giúp “nấm lùn” có được chiều cao lý tưởng

Nutritaller là thực phẩm chức năng được nhiều người “lùn” lựa chọn để cải thiện chiều cao vượt trội, tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ.


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có nhiều yếu tố tác động tới sự phát triển chiều cao của con người như: chế độ dinh dưỡng (32%), di truyền (23%), thể thao (20%), môi trường và tâm lý xã hội (15% và 10%). Chiều cao của con người bắt đầu giảm dần sau tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp nhiều yếu tố dưới đây, những người có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể cải thiện vóc dáng như ý muốn.


Chú ý đến chế độ dinh dưỡng

Nếu không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, cơ thể sẽ không thể phát triển chiều cao tối ưu. Chính vì vậy, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, đủ chất. Đặc biệt là các thực phẩm giàu kẽm, mangan, sắt và phốt pho như bông cải xanh, cải bắp, mận, đào, nho, chuối, bí đỏ, các loại đậu… Đây là những khoáng chất giúp hỗ trợ xây dựng mô xương, cải thiện lưu thông máu và giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung một số loại thực phẩm như: các loại thực phẩm giàu vitamin A và protein như rau bina, củ cải đường, cà rốt, thịt heo, thịt gà, thịt bò, cá, trứng… Đồng thời, mỗi ngày nên uống từ 1-2 cốc sữa.


Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày

Tập thể dục thể thao là một trong những cách giúp bạn thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao một cách hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên dành ra ít nhất 30 phút chơi các môn thể thao như: bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, đạp xe đạp, yoga….

Ngoài ra, để tăng chiều cao hiệu quả bạn nên tắm nắng mỗi ngày, thời gian để bạn nên tắm nắng là từ 6h – 7h30 sáng lúc bình minh sẽ giúp bạn bổ sung vitamin D tự nhiên giúp hấp thụ canxi, hỗ trợ quá trình tăng chiều cao vượt trội.


Ngủ đủ giấc

Hormone tăng trưởng do tuyến yên tiết sẽ làm việc tối đa khi bạn chìm vào giấc ngủ. Chính vì vậy, giấc ngủ có vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển chiều cao. Để có được một chiều cao tối ưu, bạn nên đi ngủ trước 10h đêm, không nên ngủ quá muộn, cũng không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày vì lượng hormone tiết ra rất ít khiến chiều cao chậm phát triển.


Nutritaller giúp “nấm lùn” cải thiện chiều cao vượt trội

Ngày nay cùng với sự phát triển tiên tiến của y học, các nhà khoa học đã bào chế thành công TPCN tăng chiều cao Nutritaller. Sản phẩm có công dụng giúp phát triển chiều cao một cách tối ưu, đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 7438/2016/ATTP-XNCB.

THÀNH PHẤN: TPCN tăng chiều cao Nutritaller được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, cho người có chiều cao khiêm tốn một vóc dáng hoàn hảo. NutriTaller không chỉ có chứa hàm lượng canxi dồi dào mà còn chứa nhiều Vitamin, khoáng chất, collagen thủy phân. Vì thế mà sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn dưỡng chất cần thiết để kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể tăng trưởng khỏe mạnh.



CÔNG DỤNG: TPCN Nutritaller được chứng nhận mang lại hiệu quả tăng chiều cao cho người dùng. Sản phẩm giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết tăng khối lượng cơ bắp, săn chắc cơ, mang lại cho bạn vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc và quyến rũ. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt đều độ bạn sẽ có được chiều cao lý tưởng. TPCN Nutritaller sử dụng phù hợp cho cả nam lẫn nữ.


CÁCH DÙNG: Sản phẩm dùng cho thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển. Để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. 

Bên cạnh đó, bạn cần ăn uống một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, một bữa sáng lành mạnh sẽ góp phần hỗ trợ sự trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng nhiều và đạt hiệu quả tăng chiều cao tối ưu. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học mỗi ngày.

Khi sử dụng TPCN Nutritaller, cần duy trì đúng liều lượng mỗi ngày, uống đúng giờ để tạo điều kiện cho TPCN phát huy tác dụng cao chiều cao hiệu quả.

*Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.
Sản phẩm dùng đuợc cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.


Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích