Bí quyết tăng chiều cao nhanh trước Tết

Bạn đã dùng những giải pháp nào để tăng chiều cao rồi? Bạn đã biết trong những giải pháp đó, đôi khi không hẳn cứ đọc trên mạng rồi về áp dụng làm theo là được, có mẹo tăng chiều cao cả. Vì thế mà, cùng một phương pháp tập, có người tăng chiều cao mà có người lại không tăng hoặc tăng rất chậm.

Hãy xem những mẹo tăng chiều cao dưới đây nhé, rất hữu ích cho các bạn 9x – những người vẫn nằm trong khả năng có thể phát triển được chiều cao (dưới 25 tuổi bạn vẫn có thể cao thêm được).

Bơi thế nào để tăng chiều cao?

Bơi đúng cách mới tăng chiều cao. Vì thế, mẹo tăng chiều cao với môn bơi sẽ giúp 9x mình sở hữu được chiều cao top như những vận động viên môn bơi chuyên nghiệp nhé.
Mẹo giúp tăng chiều cao nhanh bằng cách kết hợp bơi ếch và bơi sải.


Bước 1: Trong lượt bơi đầu tiên, bạn bơi sải, vòng trở về bạn bơi ếch. Bơi được 50m thì nghỉ chừng 5 phút rồi lại tiếp tục.

Bước 2: Bơi tiếp 2 kiểu bơi tổng hợp bơi sải và bơi ếch thêm 100m nữa rồi lên bờ nghỉ ngơi khoảng 30 phút.

Bước 3: Bơi kết hợp thêm 200m nữa thì nghỉ.
Tổng cộng là bạn bơi 350m.
Dần dần nâng mức tập bơi với quãng đường lên mức tổng thêm 50m, đến khi đạt ngưỡng 500m thì cố định lại và kiên trì tập hàng ngày.

Mẹo tăng chiều cao với cách đi nhón gót chân

Nhón gót chân hay còn gọi là đi kiễng chân. Mẹo đi nhón chân này khiến bạn giống như các diễn viên ba lê vậy, tức là sẽ phải đứng trên các đầu ngón chân thẳng đứng, đi lại trong phòng chừng 3 phút thì ngừng lại thư giãn, sau đó tiếp tục tập.


Lưu ý là nên vận động các khớp ngón chân trước khi tập để tránh bị chuột rút. Cách vận động là dùng 2 bàn tay xoa bóp, day day các đầu ngón chân và bàn chân để cơ được thả lowngr.
Với mẹo tăng chiều cao đi kiễng chân này, bạn có thể thực hành hàng ngày, mọi lúc mọi nơi được. Tuy nhiên, tốt nhất là nên đi trên đoạn mặt sàn bằng phẳng có lót thảm để không bị đau chân.

Mẹo đạp xe giúp tăng chiều cao

Đạp xe thế nào để tăng chiều cao, hẳn có rất ít người biết được mẹo tăng chiều cao này. Trên thực tế, việc đạp xe tác động rất lớn đến chân. Hãy nâng yên xe đạp làm sao cho bàn chân bạn vừa đủ chạm đến pedan, tức là chân có độ rướn lớn khi đạp.

Khi đạp xe mỗi ngày, đồng nghĩa với việc các khớp xương chân được kéo giãn và có thể kích thích được độ dài của xương chân.

Tập ngủ trưa để tăng chiều cao

Nghe có vẻ hơi vô lý, nhưng một giấc ngủ trưa sâu 20-30 phút có thể giúp cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng, giúp thúc đẩy tăng chiều cao nhanh chóng.


Ngủ buổi tối là quan trọng, với thời gian ngủ là trước 23h. Tuy nhiên với mẹo tăng chiều cao từ giấc ngủ trưa nhẹ nhàng, bạn nên tạo cho mình thói quen hữu ích này càng sớm càng tốt nhé.

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích