2 cách làm trắng da cực nhanh ngay tại nhà chưa tới 2 ngàn đồng

Hãy áp dụng ngay 1 trong 2 công thức trắng da từ cà chua sau đây để da trắng bật tông mà không lo hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe làn da nhé.

Cà chua từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp vô cùng thần thánh dành cho phái đẹp. Nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào cùng các khoáng chất khác mà cà chua giúp hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi, giúp da trắng mịn, mượt mà tự nhiên.


Để làm trắng da bằng cà chua, bạn có thể đắp mặt nạ cà chua hoặc đông đá cà chua để chà lên da mỗi ngày. Bên cạnh đó, ăn trực tiếp cà chua cũng rất có lợi cho da.

1. Mặt nạ cà chua – chanh – mật ong

Chuẩn bị:

– 1/2 quả cà chua

– 1 thìa nước cốt chanh

– 1 thìa mật ong.



– Cà chua gọt bỏ vỏ, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với nước cốt chanh và mật ong đã chuẩn bị thành hỗn hợp sệt sệt.

– Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều hỗn hợp này lên, massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da. Lưu lại thêm 20 phút nữa đến khi mặt nạ khô tự nhiên thì rửa lại với nước sạch. Mặt nạ này rất có lợi với những cô nàng da nhờn.

2. Cà chua đông đá

Cà chua đông đá vừa dễ làm, tiện lợi lại rất phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Chà cà chua đông lạnh sẽ giúp làn da được thư giãn, thoải mái và dưỡng da từ sâu bên trong hiệu quả.

Chuẩn bị:

– 1 quả cà chua

– 4 viên vitamin E

– Khay làm đá.


Cách làm:

– Cà chua chọn những quả tươi non, không mọng, không héo. Sau đó đem rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng để loại bỏ hết hóa chất độc hại và bụi bẩn đi.

– Cắt cà chua thành từng miếng nhỏ, bỏ phần hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

– Lọc lấy nước cốt và cho vào bát lớn, sau đó trộn đều với dung dịch vitamin E và đánh đều tay thành hỗn hợp đồng nhất.

– Đổ hỗn hợp vừa có được vào trong một khay đá rồi để vào ngăn đông đá, đợi 5-6 tiếng cho chúng đông lại thì có thể sử dụng được.


Cách dùng: Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy rửa mặt thật sạch rồi dùng một viên đá cà chua bọc trong vải xô chườm khắp mặt, cứ massage nhẹ nhàng đến khi viên đá tan hết thì dừng lại. Với những người bị mụn bọc thì đá cà chua sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ trị mụn hiệu quả.Chúc các bạn thành công!

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích