Tôi rất yêu vợ, nhưng vẫn ngoại tình...

Tôi không muốn mất gia đình cũng như bồ. Bồ không muốn mất tôi, nói thích sinh thêm con và làm mẹ đơn thân.

Tôi 32 tuổi, đã có gia đình và một cậu con trai 3 tuổi. Vợ chồng tôi yêu nhau 9 năm, sau đó cưới, giờ đã 14 năm từ khi quen. Gần đây tôi lại có tình cảm và yêu một người phụ nữ khác. Cô ấy cũng có gia đình và một cậu con trai. Chúng tôi làm cùng công ty, công việc không liên quan nhưng ngồi chung phòng. Lúc mới tán tỉnh cô ấy, tôi nghĩ chỉ là cảm xúc nhất thời nhưng không ngờ yêu cô ấy thật lòng và vẫn yêu vợ nữa. Có thể do vợ tôi đi làm nhiều không có thời gian bên gia đình nên tôi thiếu thốn tình cảm, nên tôi đã ngoại tình, tôi cũng không biết nữa.


Chúng tôi định dừng lại nhưng càng muốn dừng thì càng yêu nhau hơn. Tôi biết, đàn ông có thể tìm sự tha thứ từ vợ nếu vợ biết tôi ngoại tình, nhưng cô người tình sẽ khác, cô ấy không yêu chồng, nói đến bên chồng vì tình thương không vì tình yêu. Cô ấy yêu tôi, ở bên tôi cô ấy được sống thật, là chính mình. Chúng tôi vẫn muốn duy trì mối quan hệ này nhưng lại sợ đi quá xa. Tôi không muốn gia đình cô ấy cũng như gia đình mình tan vỡ. Một ngày chúng tôi không nói chuyện hay gặp nhau là nhớ da diết. Nếu như giữa chúng tôi không có sự ràng buộc gia đình chắc sẽ đến với nhau. Khi tôi nói yêu, cũng tỏ bày luôn là sợ cô ấy sẽ yêu lại, đúng điều tôi sợ đã xảy ra. Giờ tôi không biết phải làm như thế nào, không muốn mất gia đình cũng như cô ấy. Cô ấy không muốn mất tôi, nói thích sinh thêm con và làm mẹ đơn thân nữa.

Anh chị từng trải có thể tư vấn giúp tôi phải giải quyết mối quan hệ này như thế nào được không? Tôi từng nói nếu không gặp nhau, có thể dừng mối quan hệ này không, cô ấy nói không làm được.

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích